3 việc đơn giản để giảm cân nhanh nhất ít công sức trong 1 tuần

0
574
3 việc đơn giản giảm cân nhanh nhất trong 1 tuần

Những người bị béo bụng và không có thời gian để đến phòng tập, chỉ cần làm 3 việc này liên tục mỗi ngày sẽ giảm được mỡ bụng và cân nặng chỉ trong 1 tuần.

1. Giảm cân bằng đốt mỡ bụng dưới với bài tập Bicycle Crunch

Đa số những người bị thừa cân đều tích trữ mỡ ở bụng dưới. Trong các bài tập giảm mỡ bụng dưới thì hiệu quả nhất và đơn giản nhất là Bicycle Crunch. Bạn chỉ cần tập động tác này mỗi khi dậy vào buổi sáng, sau khi nghỉ trưa ở công sở hay lúc đi làm về.

Giảm cân đốt mỡ bụng dưới với bài tập Bicycle Crunch

  • Để bắt đầu, lưng ngả hết xuống sàn, hai tay để sau gáy, hai chân giơ lên các mặt sàn 20cm, đầu gáy nhấc lên không chạm mặt sàn đây là tư thế bắt đầu cho bài tập.
  • Hít sâu, căng cứng cơ bụng, từ từ kéo chân trái lên phía gần ngực đồng thời vặn nghiêng sang phải sao cho khuỷu tay phải chạm đầu gối chân trái
  • Giữ 1s rồi từ từ trở về tư thế ban đầu và tiếp tục đổi bên
  • Thực hiện 15 lần mỗi bên và lặp lại 2-3 lần

2. Giảm cân bằng uống chanh, gừng và mật ong

Thành phần của chanh chứa hàm lượng axit citric cao, có thể  lên tới 8% thúc đẩy quá trính tiêu hóa diễn ra nhanh hơn, giải phóng nhanh lượng chất béo theo đường bài tiết tự nhiên, giúp giảm cân hiệu quả. Trong gừng có tính nóng, sẽ khiến quá trình tiêu hao năng lượng, đốt cháy mỡ diên ra nhanh hơn. Mỗi sáng một cốc nước chanh gừng mật ong sau khi ngủ dậy 30 phút là bạn sẽ có vòng eo phẳng lỳ như ý.

Giảm cân bằng Tranh-mật-ông-gừng

Nguyên liệu cần có:

  • 1 quả chanh.
  • 1 miếng gừng nhỏ.
  • 1 thìa canh mật ong.
  • 4 chén nước.

Cách làm:

– Gừng cạo vỏ, rửa sạch, đập dập.

– Cho gừng vào nồi nước đun, đến khi nước sôi cho nhỏ lửa, đun thêm 10 phút nữa để tinh chất của gừng ngấm sâu vào nước.

– Đổ nước gừng ra cốc, để chừng 10 phút cho nguội bớt. Cắt chanh ra, vắt lấy nước cốt vào cốc nước gừng, và cho thêm mật ong, khuấy đều và sử dụng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể thử 10 loại nước uống detox đốt cháy mỡ nhanh nhất.

3. Giảm cân bằng không ăn tinh bột vào buổi tối (chế độ ăn low carb)

Mỡ tích tụ vào bụng hay các bộ phận khác trong cơ thể chủ yếu đến từ nguồn thức ăn là tinh bột. Tinh bột khi tiêu hóa được chuyển hóa thành đường và nếu người ít vận động thay vì tiêu tan thành năng lượng thì chuyển thành mỡ. Kiên quyết không ăn tinh bột đặc biệt là buổi tối trong 1 tuần sẽ giảm mỡ đáng kể. Bạn có thể sẽ cảm thấy không quen với việc này trong tuần đầu tiên nhưng sau đó sẽ thành thói quen.

Nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng cách ăn kiêng này giúp giảm cân gấp 2-3 lần so với chế độ ăn kiêng ít mỡ thông thường mà vẫn đảm bảo sức khỏe cho bạn.