Giảm mỡ bụng cho nam giới hiệu quả với 1 bài tập duy nhất

0
1604
Giảm mỡ bụng cho nam giới với Knee Up Crunch

Có rất nhiều bài tập giảm mỡ bụng và nhiều người thường có xu hướng thay đổi các bài tập đa dạng để không nhàm chán. Nhưng trên thực tế bạn chỉ cần thực hiện đúng 1 bài lặp đi lặp lại mà lại có kết quả tốt nhất. Đó là Gập bụng nâng đầu gối (Knee Up Crunch).

+ Bạn nằm ngửa trên sàn, gập khuỷu chân, hai tay đặt ra sau ôm đầu.

+ Dùng toàn bộ sức mạnh của cơ bụng kéo cơ thể ngồi lên, cùng một lúc với gập đầu gối lên để ngực chạm với khuỷu gối.

+ Lặp lại động tác tập bụng này khoảng 20 lần và nghỉ 30 giây đến 1 phút, sau đó lặp lại 5 lần.

+ Càng tập lâu bạn có thể đặt mục tiêu lên 500 hoặc 1000 lần mỗi ngày liên tục. Khi đó thì bụng của bạn đã có 6 múi cực kỳ săn chắc rồi.

Bài tập này phù hợp hơn với các bạn nam đã có một chút dẻo dai bởi phải dồn hết sức mạnh vào cơ bụng mới đẩy cơ thể ngồi lên được.

Loading...

Video sau đây trích từ bộ phim American Psycho diễn tả bài tập này. Trong đó Christian Bale đóng nhân vật chính là người ám ảnh với thể hình chỉ tập 1 bài tập này duy nhất 1000 lần mỗi ngày.

Loading...