Giảm mỡ bụng hiệu quả cho nữ giới chỉ với 1 bài tập duy nhất

0
717

Mỡ bụng là một vấn đề nan giải đối với hầu hết phụ nữ, đặc biệt là những người bận rộn và thường ngồi làm việc trong thời gian dài. Có rất nhiều bài tập giảm mỡ bụng và nhiều người thường có xu hướng thay đổi các bài tập đa dạng để không nhàm chán. Nhưng trên thực tế bạn chỉ cần thực hiện đúng 1 bài tập đơn giản lặp đi lặp lại mà lại có kết quả tốt nhất. Đó là Gập bụng đạp xe (Bicycle Crunch).

  1. Nằm ngửa trên sàn. Tay để sau đầu. Cẩn thận đừng tạo áp lực lên cổ. Nhấc vai lên vào tư thế gập bụng.
  2. Đưa gối lên vuông góc với mặt đất, chân dưới song song hoặc nghiêng 25 độ so với mặt đất. Đây là vị trí bắt đầu.
  3. Cùng lúc, từ từ “đạp xe” bằng cách đá chân phải tới trước, thu gối trái vào. Đưa khuỷu tay phải gần gối trái bằng cách gập bên cạnh, trong khi thở ra.
  4. Quay trở lại vị trí bắt đầu trong khi hít vào.
  5. Gập bụng phía bên kia, trong khi đạp chân và mang khuỷu trái tới đầu gối phải và thở ra.
  6. Thực hiện động tác 20-30 lần và nghỉ 30 giấy – 1 phút. Lặp lại 5 lần cho mỗi buổi tập
  7. Khi cơ thể của bạn quen hơn với bài tập này, tăng mục tiêu lên 500 – 1000 lần mỗi ngày. Lúc đó cơ bụng của bạn đã rất săn chắc rồi.

Video hướng dẫn:

Bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả

Loading...