Cách giảm mỡ đùi trong 1 tuần ngay tại nhà 4/5 (1)

0
8278

Đôi chân thon dài, đùi săn chắc luôn là mơ ước của nhiều chị em phụ nữ. Sở hữu cặp đùi thon gọn có thể tha hồ diện quần đùi, váy khoe chân thả dáng. Tuy nhiên, nếu bạn đang sở hữu một đôi chân với cặp đùi quá khổ cũng đừng nên mất tự tin, hãy thử bắt tay vào thực hiện những cách giảm mỡ đùi trong 1 tuần theo gợi ý của Bikipgiamcan nào.

cách giảm mỡ đùi trong 1 tuần

Mỡ đùi luôn là nỗi ám ảnh của các chị em phụ nữ

Những cách giảm mỡ đùi trong 1 tuần ngay tại nhà

1. Massage đùi

Tự làm hỗn hợp massage đùi giúp đùi thon gọn bao gồm: 2 thìa muối khấy cùng 2 thìa nước lọc, khuấy lên tạo ra hỗn hợp hơi sền sệt. Muối vừa có công dụng cân bằng và làm nóng giãn, lạnh co cục bộ do có chứa cation và nation lại vừa có tác dụng tẩy tế bào chết, làm da mịn màng và làm giảm mỡ đùi nhanh chóng, giúp đùi ngày càng săn chắc.

– Massage đùi với hỗn hợp vừa làm sau khi tắm và lau sạch người. Nhẹ nhàng thoa hỗn hợp kết hợp dùng lực 2 tay massage theo vòng tròn từ trong ra ngoài dọc từ mông xuống đùi, rồi xuống đầu gối. Bạn cũng có thể massage theo chiều ngang của thân mình. Kiên trì áp dụng phương pháp này mỗi tối trước khi đi ngủ khoảng từ 10-15 phút sẽ vừa hỗ trợ tẩy tế bào chết cho da mông vừa có tác dụng giảm mỡ, giúp mông săn chắc, nảy nở và mịn màng hơn.

2. Hỗ trợ giảm mỡ đùi bằng chế độ ăn uống khoa học

Để có được đôi chân thon gọn với cặp đùi săn chắc, ngoài việc massage bạn cũng cần chú ý đến cách ăn uống và loại thực phẩm nạp vào cơ thể. Hãy tích cực ăn rau củ tươi, trái cây, uống đủ nước mỗi ngày. Đồng thời hạn chế ăn đồ béo, đồ ngọt, thức ăn nhiều dầu mỡ…

cách giảm mỡ đùi trong 1 tuần

Cần có chế độ ăn uống khoa học để giảm mỡ đùi hiệu quả

Những thực phẩm giúp làm giảm mỡ đùi hiệu quả có thể kể đến như: táo, chè xanh, củ cải trắng…Trong đó, táo có thành phần axit malic giúp thúc đẩy nhanh quá trình đốt cháy mỡ trong cơ thể và ngăn cản sự tích tụ của chất béo. Chè xanh với hàm lượng vitamin C, E cao có công dụng tiêu mỡ, đào thải mỡ, lợi tiểu, giúp thải độc tố theo đường tiểu. Củ cải trắng thúc đẩy axit béo tiến hành trao đổi chất nhiều hơn, đốt cháy mỡ, giúp tiêu hao mỡ nhanh hơn.

Chính vì thế, hãy thường xuyên ăn táo, chè xanh, củ cải trắng… nếu bạn đang có kế hoạch giảm mỡ đùi hay giảm béo. Chắc chắn bạn sẽ thấy hiệu quả không ngờ mà những thực phẩm này đem lại nếu nghiêm túc thực hiện đấy.

3. Uống nước chanh mật ong thường xuyên

Bạn cũng có thể sử dụng một chút mật ong và chanh để làm nước uống thay cho nước lọc trong kế hoạch giảm mỡ đùi của mình. Thức uống này không những có tác dụng giải khát mà còn giúp giảm cân, giảm mỡ đùi nói riêng và toàn bộ cơ thể nói chung một cách rất hiệu quả.

Để nước chanh mật ong phát huy hiệu quả tuyệt đối, bạn nên pha với nước ấm và uống vào mỗi buổi sáng khi vừa ngủ dậy, khoảng 30 phút trước khi ăn sáng. Chỉ cần chăm chỉ uống thứ nước này trong vòng 1 tuần bạn sẽ thấy tiến triển rõ rệt.

Có thể lý giải do chanh chứa nhiều vitamin C và axit citric giúp giải nhiệt, giảm cân, hỗ trợ đào thải lượng mỡ thừa trong cơ thể, giảm lượng đường.

4. Tập thể dục giảm mỡ đùi

Rất nhiều người không có nhiều thời gian đến phòng tập chuyên nghiệp. Vì vậy, lời khuyên ở đây là hãy tận dụng những môn thể thao đơn giản để giảm mỡ đùi ngay tại nhà như : đánh cầu lông, chạy bộ, đạp xe đạp, bơi lội, đi bộ…. Những môn này có thể dễ dàng tập luyện ở mọi lúc mọi nơi giúp tinh thần thư thái và còn giúp tan mỡ, làm thon gọn và săn chắc đôi chân. Bạn nên thường xuyên luyện tập mỗi ngày để đạt hiệu quả cao nhất.

Chạy bộ mỗi ngày cũng là một cách trong những cách giảm mỡ đùi hiệu quả. Một số người nghĩ rằng việc chạy bộ sẽ làm chân to lên, tuy nhiên điều đó hoàn toàn sai. Chạy bộ giúp cắt giảm lượng mỡ thừa tích tụ trong cơ thể rất hiệu quả. Vì vậy hãy  hãy chạy bộ mỗi ngày với vận tốc trung bình khoảng 7km/ giờ để có thể đốt cháy 500-700 kcal và giúp bắp chân ngày càng thon gọn hơn nhé.

5. Giảm mỡ đùi hiệu quả bằng muối

Ngoài là một loại gia vị, muối còn là nguyên liệu giúp giảm béo cực kỳ hiệu quả khi biết cách tận dụng nó. Ở nước Nhật, phương pháp giảm béo bằng muối được truyền qua nhiều thế hệ vì vừa rẻ tiền vừa có công dụng chăm sóc da và sức khỏe mà lại không hề gây ra tác dụng phụ. Đặc biệt, muối cũng có thể giúp giảm mỡ đùi rất tốt.

cách giảm mỡ đùi trong 1 tuần

Muối giúp giảm mỡ đùi hiệu quả

  • Uống nước chanh với muối

Ngoài nước chanh với mật ong, bạn còn có thể thay mật ong bằng muối để giảm mỡ. Phương pháp có tác dụng giúp đào thải độc tố và chất béo dư thừa, từ đó thanh lọc cơ thể, và giảm mỡ bụng toàn thân một cách nhanh chóng.

  • Xông hơi bằng nước muối

Xông hơi bằng muối được chứng minh có khả năng giảm giảm mỡ toàn thân, đặc biệt là những vùng như mông, đùi, bắp tay bắp chân. Xông hơi bằng muối còn giúp cơ thể săn chắc, gọn gàng…

  • Chườm muối là một trong những cách giảm mỡ đùi nhanh nhất

Những người có lớp mỡ dưới da khi dùng cách chườm muối sẽ rất nhanh tan mỡ. Đặc biệt đối với những người bị béo mỡ đùi lâu năm áp dụng phương pháp này cũng khá hiệu quả. Có thể kết hợp rang muối cùng gừng hoặc lá ngải cứu để tăng cường thêm hiệu quả. Sau khi rang, đổ hỗn hợp vào túi hoặc khăn vải chườm lên vùng đùi, bụng hay bất cứ vùng nào muốn loại bỏ mỡ thừa.

  • Chườm muối gừng theo tỉ lệ 1:1

Ngoài các cách trên, chúng ta có thể giảm mỡ đùi trong 1 tuần bằng cách chườm muối gừng cũng rất hiệu quả.

Có rất nhiều cách giảm mỡ đùi trong 1 tuần ngay tại nhà hiệu quả. Tuy nhiên, bạn cần áp dụng thường xuyên để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Bạn thấy bài viết này có hữu ích không?